Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Xông hơi đá muối Himalaya tại thẩm mỹ CIELO


Hiện nay, các dịch vụ xông hơi đang thu hút mọi người tìm kiếm để thư giãn. Nhưng với đại bộ phận những người còn lại, xông hơi đá muối Himalaya vẫn còn là một khái niệm khá mới, vì vậy việc hoài nghi về tác dụng của xông hơi đá muối cũng là điều dễ hiểu. 

Đá muối Himalaya là nguyên liệu tự nhiên duy nhất thuần khiết mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho cuộc sống con người thời hiện đại từ hàng triệu năm về trước. Sở dĩ nó có tên gọi là đá muối Himalaya là bởi vì nó được sinh ra do những biến đổi địa chất, sau hàng trăm triệu năm muối đã hóa thạch và đạt độ cứng như đá và chỉ duy nhất có ở vùng núi Himalaya hùng vĩ và yên bình nhất thế giới.

Đá muối Himalaya còn là nguyên liệu hóa thạch duy nhất hiện nay có thể ứng dụng được vào hầu hết các lĩnh vực của khoa học, đời sống và đặc biệt là những giá trị y học và làm đẹp mà hiếm có loại nguyên liệu nào có được.

Hơn nữa, sự kết hợp đá muối Himalaya với xông hơi còn đang là xu hướng thịnh hành trên toàn thế giới. Ở Hàn Quốc, người ta đã xây dựng những phòng xông hơi trong những khu vực giải trí công cộng. Với người dân xứ sở kim chi, xông hơi đá muối Himalaya đã trở thành một thói quen chăm sóc sức khỏe lành mạnh, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Còn ở Nhật Bản - xứ sở của các dịch vụ chất lượng và những sản phẩm an toàn tuyệt đối, xông hơi đá muối không những được công nhận là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn là giải pháp trị liệu rất có ý nghĩa trong lĩnh vực y học…
Theo quan điểm phong thủy, muối mặn có tác dụng chống xú uế, xua đuổi tà khí, ma quỷ và mang lại nhiều may mắn trong mỗi gia đình.

  Hơi ấm từ những viên đá muối Himalaya len lỏi vào sâu các cơ bắp giúp giảm đau nhức và lấy đi các độc tố trong cơ thể, GIẢM BỚT MỤN, NÁM.

  Đèn đá muối với Ion âm kháng khuẩn tự nhiên hỗ trợ phòng ngừa các chứng bệnh về hô hấp, cảm cúm, đau đầu, các chứng bệnh dị ứng về da … Làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, suy nhược cơ thể và chứng mất ngủ thường xuyên.

  Bên cạnh đó, ánh sáng kì diệu và huyền ảo từ những viên đá muối len lỏi qua các khối đá có màu sắc tạo cảm giác thư thái, GIẢM STRESS và giúp bạn chìm nhanh vào giấc ngủ.


Nếu không có đủ thời gian và kinh phí để đi spa hoặc đơn giản là bạn không thích đến spa thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tự thực hiện các biện pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngay tại nhà với massage đá muối Himalaya, ngâm và xông hơi đá muối Himalaya. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc xây dựng một phòng xông hơi đá muối Himalaya chuẩn spa tại nhà mà không phải lo nghĩ quá nhiều đến diện tích và chi phí.

Xông hơi đá muối Himalaya đang thực sự trở thành liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà những người hiện đại không thể bỏ qua. Hãy trải nghiệm cảm giác thú vị và nâng cao chất lượng cuộc sống cùng đá muối Himalaya!

CIELO hân hạnh đem đến liệu trình xông hơi đá muối Himalaya cực kỳ hiệu quả: 0985 30 60 80.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét