Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Bí quyết xông hơi để làm đẹp da mặt tại nhà

(Thẩm mỹ Cielo) - Xông hơi là biện pháp làm sạch da vô cùng hiệu quả, không chỉ vậy còn có tác dụng ngăn ngừa, điều trị mụn, giảm nếp nhăn và giúp da bạn luôn mềm mại và mịn màng. Đơn giản và phổ biến nhất để xông hơi cho da mặt đó là xông hơi bằng hơi nước và xông hơi dưới vòi hoa sen. Hãy cùng Cielo Skin Care tìm hiểu bí quyết xông hơi làm đẹp da nhé!

1. Xông hơi cho da mặt bằng hơi nước

Đây là cách mà hầu hết mọi chị em phụ nữ đều biết đến. Cách này vừa đơn giản, dễ thực hiện lại còn khá hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần đun sôi một nồi nước vừa phải. Khi nước sôi, bạn hãy vặn lửa nhỏ và đun thêm trong khoảng 1 – 2 phút cho nước thật nóng già. Sau đó bạn có thể tắt bếp và nhỏ. Nhỏ một vài giọt tinh dầu với mùi hương mà bạn yêu thích và phù hợp với làn da, chẳng hạn như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu trà hay tinh dầu hoa oải hương,…
Tiếp đó, lấy nồi nước đã đun sôi rồi đặt lên một mặt phẳng đủ rộng và thoáng để bạn có thể ngồi xông hơi thật thoải mái.  Bạn lấy một chiếc khăn mặt khô và to để trùm kín phẩn đầu và nổi nước của bạn. Từ từ mở vung nồi và ghé mặt của bạn cách nồi khoảng 30 cm hoặc ở bất cứ chỗ nào bạn có thể chịu được sức nóng từ nồi thoát ra. Lưu ý: Nên rránh ngồi xông hơi quá gần nồi nước nóng khiến bạn dễ có thể bị bỏng. Xông hơi như vậy trong khoảng 30 phút để hơi nước có thể thẩm thấu vào da để giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn giúp da sáng hồng tự nhiên.
Sau khi xông hơi xong, bạn nên đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên như mặt nạ mật ong và bột yến mạch. Đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại mặt bằng nước ấm là bạn đã hoàn tất cách xông hơi da mặt bằng hơi nước.

2. Xông hơi cho da mặt bằng vòi hoa sen

Xông hơi da mặt bằng hơi nước ở trên tuy hiệu quả nhưng lại khá cầu kì và đòi hỏi bạn phải rảnh rỗi. Do đó, Cielo Skin Care xin giới thiệu đến bạn cách xông hơi cho da mặt đơn giản, nhanh chóng, và thuận tiện. Đó chính là cách sử dụng vòi hoa sen khi có nước nóng.


Cách thực hiện: Bật bình nóng lạnh lên và chờ trong khoảng 10 – 15 phút cho nước đủ nóng. Tiếp đó, bạn chỉ cần bước vào phòng tắm, bật nước nóng lên và đứng dưới vòi hoa sen sau đó nhẹ nhàng để vòi nước ấm massage khắp mặt mình trong khoảng 5 phút. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh với loại sữa rửa mặt yêu thích của bạn nhé!
Sau khi xông hơi bằng vòi hoa sen, bạn có thể dưỡng da bằng những loại mặt nạ tự nhiên như dưa chuột kết hợp với sữa chua,…. Loại mặt nạ này giúp da bạn trắng hồng tự nhiên và mềm mại hơn. Thực hiện cách này 2 lần/1 tuần bạn sẽ thấy da mình được cải thiện và đẹp hơn rất nhiều đấy!

Hãy đến ngay Cielo Skin Care hoặc liên hệ 0985 30 60 80 để được tư vấn về liệu trình xông hơi đá muối Himalaya của Chúng tôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét