Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Xông hơi đá muối Himalaya đối với phụ nữ có tác dụng gì?

(Thẩm mỹ Cielo) - Từ xưa đến nay đối với phụ nữ, họ đều đi tìm những gì độc đáo nhất, tinh túy nhất, cầu kỳ nhất, cùng có thể đắt đỏ nhất để làm đẹp. Không cần tìm đâu xa, Cielo Skin Care giới thiệu với bạn tác dụng của Xông hơi đá muối Himalaya (hay còn gọi là xông đá muối Himalaya) đối với sắc đẹp, thẩm mỹ dành riêng cho phụ nữ.


Đối với liệu trình xông hơi đá muối Himalaya có 2 cách sử dụng đó là nằm trên đá muối và ủ muối toàn thân (kết hợp tinh dầu thiên nhiên đặc biệt), hiệu quả của xông hơi đá muối Himalaya thì thật là bất ngờ.

Xông hơi đá muối Himalaya đối với phụ nữ có tác dụng gì?

-  Thải toàn bộ độc tố cho da do đó có điều kiện bớt mụn, nám.
-  Trị liệu cứng vai cổ gáy, cột sống. Bạn hãy tưởng tượng nếu đắp một chút muối ngải cứu rang nóng lên vai cổ gáy, bạn sẽ sung sướng như thế nào thì khi xông hơi đá muối Himalaya, bạn được đắm mình trong bể muối tinh khiết đến 250 triệu năm ấm áp.
-  Tác dụng của xông hơi đối với nội tiết tố nữ như sau: Đối với phụ nữ đến tuổi khoảng ngoài 35 đã bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu suy giảm nội tiết tố, dẫn đến tình trạng nám da, lão hoá. Quá trình xông hơi đá muối Himalaya có thể làm chậm lại quá trình do việc cơ thế được bổ sung những nguyên tố vi lượng, giúp cho việc trao đổi chất và cân bằng cơ thể được lặp lại. Chính vì vậy làm giảm quá trình suy giảm nội tiết tố.


-  Công dụng của đá muối trong giảm vòng đo cần giảm như sau: Theo một số nghiên cứu khoa học thì việc xông hơi đá muối Himalaya hồng ngoại và đặc biệt là liệu pháp ủ đá muối Himalaya có tác dụng rất đặc biệt đến các mô mỡ, làm mềm cũng nhưcó tác dụng giảm cân cho cơ thể.
-  Chữa trị được nhiều bệnh da liễu như vảy nến, da khô, mụn trứng cá.
-  Giảm căng thẳng là điều không thể không nhắc đến khi nói đến tác dụng của Xông Hơi Đá Muối Himalaya hồng ngoại (mà căng thẳng chính là kẻ thù của sắc đẹp)
Hiệu quả của Xông Hơi Đá Muối Himalaya đặc biệt tốt nếu có sự kết hợp của massage đá muối và massage dưỡng sinh kinh lạc (đó là nhữngliệu pháp tự nhiên đang thịnh hành trên thế giới) sẽ đem lại hiệu quả cao và rất bất ngờ.


Còn chần chừ gì nữa mà không đến Cielo Skin Care để xông hơi đá muối, ủ đá muối Himalaya nhỉ??? Liên hệ ngay 0985 30 60 80.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét