Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Chia sẻ bạn 4 cách xông hơi làm trắng da mặt

(Thẩm mỹ Cielo) - Phương pháp xông hơi làm trắng da hiện nay đang được rất nhiều người áp dụng bởi nó mang lại hiệu quả cao. Bạn có muốn áp dụng cách làm trắng da bằng phương pháp xông hơi không? Cielo Skin Care xin chia sẻ đến bạn 4 cách xông hơi làm trắng da mặt tại nhà an toàn, hiệu quả.

1. Xông hơi trắng da bằng lá bưởi

Tinh dầu có trong lá bưởi có chứa nhiều dưỡng chất giúp da đẹp, mịn màng, cũng như thu nhỏ lỗ chân lông. Các chị em có thể dùng 3 đến 4 lá bưởi, hoặc vỏ quả bưởi cho vào nước đun sôi và tiến hành xông hơi mặt.
Lơu ý: Đối với lá bưởi các chị em nên xông hơi chỉ từ 5-10 phút mỗi ngày và thực hiện 2 ngày 1 lần. Khi xông hơi bạn nên nhắm mắt lại để tránh mắt bị cay bởi tinh dầu bưởi tỏa lên.

2. Xông hơi làm trắng da bằng chè tươi

Chè tươi ngoài có công dụng là một loại thức uống thanh lọc cơ thể, giảm béo và đẹp da thì xông hơi với chè tươi có thể giúp các chị em có được làn da mặt đẹp trắng mịn và thu nhỏ lỗ chân lông.
Tinh chất chè tươi nuôi da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đàn hồi và hạn chế tối đa tình trạng lão hóa da. Với chè tươi, bạn có thể thực hiện hàng ngày và có thể thấy hiệu quả ngay những lần đầu.

3. Xông hơi làm trắng da bằng lá trầu không 

Lá trầu có rất nhiều công dụng làm đẹp đó là trị mụn, trị nám, trị tàn nhang. Ngoài ra lá trầu với liệu pháp xông hơi còn giúp các chị em dưỡng da, giúp da đẹp mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Mỗi ngày bạn chỉ cần chuẩn bị 3 lá trầu không. Sau đó, nấu với nước sôi và xông hơi từ 5-10 phút. Xông hơi trước khi đi ngủ rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
Các chị em áp dụng thường xuyên sẽ thấy làn da sáng hồng và mịn màng chỉ sau 1 tuần thực hiện.

4. Xông hơi làm trắng da bằng tía tô

Trong tía tô có chứa tinh dầu perila aldehyd và limonene, có nhiều nhất trong hạt. Tía tô giúp ra mồ hôi, giải phóng những chất độc trong cơ thể, đồng thời giúp tái tạo các mô tế bào, tốt nhất khi hấp thụ qua da bằng liệu pháp xông hơi.
Bạn dùng 100mg lá tía tô, rửa sạch rồi đun sôi với 500ml nước sạch. Đổ nước lá vừa sôi ra một chiếc chậu nhỏ, sau đó bỏ thêm một nhúm muối và vắt vào ½ quả chanh. Cuối cùng là rửa sạch mặt bằng nước thường, sau đó đưa mặt đến gần chậu nước lá để hơi nước còn nóng đang bốc lên hấp thụ vào mặt. Kết thúc quá trình xông hơi khi nước lá nguội hẳn, dao động từ 20-30 phút.
Xông hơi bằng lá tía tô không những giúp da mặt sáng mịn mà còn giúp trị nhiều loại mụn như: mụn cám, mụn bọc ….


Với 4 cách xông hơi làm trắng da trên đây. Cielo Skin Care hy vọng các chị em có thể chọn lựa một loại mặt nạ để xông hơi phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét